Gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây là cửa hàng chuyên tư vấn thiết kế các sản phẩm về gỗ cho nhà hàng khách sạn. Phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm về gỗ me tây như bàn, ghế, phản.
Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng đồ gỗ nội thất tự nhiên của người dùng hiện nay, Gỗ Me Tây Biên Hòa là một trong những cửa hàng đầu tiên kinh doanh mặt hàng gỗ nguyên tấm độc đáo này. Với hy vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho các thiết kế, bày trí trong không gian nhà ở, cửa hàng. Đồng thời cung cấp số lượng lớn các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng cho thị trường. Gỗ Me Tây Biên Hòa hướng đến sự hoàn hảo trong thẩm mỹ và đa dụng trong suốt thời gian sử dụng của khách hàng.
Gỗ me tây hay còn gọi là Còng, được biết đến với tên nước ngoài là cây Saman. Đây là loài cây gỗ lớn, có chiều cao khi trưởng thành ít nhất là từ 15m trở lên. Đường kính của thân cây khá to, với các tán cây rậm rạp.
Cây có nguồn gốc ở châu Mỹ nhiệt đới: Colombia, Venezuela, El Salvador, México, Peru, Brasil, Bolivia… các đảo trên Thái Bình Dương cũng được xem là nơi khởi nguyên của loài cây này.
Vì có diện tích thân rộng lớn, cao to và phát triển rất tốt, nên gỗ me tây được nhiều nước trưng dụng là vật liệu phổ biến để thiết kế các sản phẩm nội thất. Tại Hawaii gỗ Còng là một trong các gỗ thương phẩm đặc trưng dùng làm đồ lưu niệm như: muỗng, nĩa, đồ treo trên tường.
Sản phẩm nội thất được làm từ gỗ me tây rất được ưa chuộng tại thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong năm 2018, 2019, số lượng người tìm kiếm từ khóa “gỗ me tây”tăng đột biến cho thấy nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng đông đảo.
GỖ ME TÂY BIÊN HÒA – Sinh ra để phục vụ nhu cầu nội thất gỗ tự nhiên của người dùng
Khác với các nhóm kinh doanh nội thất gỗ khác, Gỗ Me Tây Biên Hòa hướng đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng đạt được tốt nhất.
Mỗi một mặt bàn được cắt đúng tỷ lệ và xử lý kỹ thuật chuyên nghiệp giúp thời gian dùng lâu bền hơn. Bên cạnh đó, lựa chọn gỗ phải đủ tuổi, các cây trưởng thành cứng cáp khỏe mạnh cũng là yếu tố giúp Gỗ Me Tây Biên Hòa vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất gỗ tự nhiên nguyên tấm tại thị trường Đông Nam Bộ.
Vì sao nên chọn Gỗ Me Tây Biên Hòa?
Có 4 lý do mà khách hàng nên chọn các sản phẩm nội thất gỗ nguyên tấm tự nhiên tại Gỗ Me Tây Biên Hòa:
Sản phẩm gỗ chính hãng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Kỹ thuật xử lý bề mặt chuyên nghiệp, kinh nghiệm giúp sản phẩm đẹp, bền và thẩm mỹ hơn.
Giá cả hợp lý với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn lựa được các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình.
Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Hỗ trợ vận chuyển và set up cho khách hàng có nhu cầu.
Có thể đến xem và mua hàng trực tiếp ở đâu?
Hiện nay, khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất gỗ me tây tại Biên Hòa và các tỉnh lân cận có thể đến trực tiếp cửa hàng Gỗ Me Tây Biên Hòa tại địa chỉ: H43-h44, D12, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline: 0967.111.101
Facebook: https://www.facebook.com/GometayBienHoa/
Website: https://gometay.vn/
Twitter: https://twitter.com/gometayvn

Nhận xét